Saga Schmidt eldhúsa, er saga manns og vilja hans til þess að bjóða gegnheil gæði inn á almenn heimili. Það er sagan af því hvernig þessi vilji hans og viðskiptavenjur hafa gengið í ættir með það að markmiði að gera ferlið sem skilvirkast, annars vegar til þess að virða umhverfið og að hins vegar til þess að halda áfram að vera vinsæll framleiðandi nýrra eldhúsa, baðherbergja og einstökra hönnunarlausna.
Hubert Schmidt, sem þá var 27 ára, stofnar sitt eigið fyrirtæki sem sérhæfir sig í byggingu einbýlishúsa.
Hubert Schmidt kemur auga á þörfina fyrir því að geta framleitt húsgögn og opnar verksmiðju í Türkismühle á Saarland svæðinu, sem á þessum tíma tilheyrði Frakklandi.
Eftir þjóðaratkvæðagreiðslu verður Türkismühle og Saarlandsvæðið hluti af Þýskalandi. Hubert vill gæta viðskiptatengsla sinna við franska viðskiptavini og opnar því enn aðra verksmiðju í Lièpvre. Þar er framleiddur fyrsti eldhússkápurinn undir nafninu Cuisines Schmidt – Schmidt eldhús.
Dóttir Huberts, Antonia, giftist Karl Leitzgen, og hjónin taka yfir stjórn fyrirtækisins. Vegna eftirspurnar eftir nútímalegum og skilvirkari eldhúsum ákveða hjónin að slá nafninu Schmidt eldhús föstu, og fyrirtækið dafnar.
Schmidt eldhús stækka framleiðslugetu sína meira en fimmfalt og fjárfesta í nýjustu framleiðslutækni, sem gera þá fyrirtækinu kleift að framleiða eldhúseiningar á sem skilvirkastan hátt.
Fyrirtækið breytir nafninu í SALM – Societé Alsacienne des Meubles en framleiðir ennþá hin þekktu gæðaeldhús undir nafninu Schmidt eldhús, og eftirpsurnin vex.
Fyrirtækið opnar enn eina verksmiðjuna sem telur 15.000 m2 í bænum Selestat og samtímis heldur fyrirtækið á markað í Englandi undir nafninu Schmidt Kitchen.
Schmidt heldur inn á þýskan markað þegar þeir kaupa gömlu verksmiðjuna í Türkismühle aftur og opna þarmeð þriðju verksmiðjuna. Fyrirtækið telur nú 90.000 m2, 600 starfsmenn og veltir 65 milljónum evra.
Schmidt tekur yfir franska sjónvarpsskjái, með auglýsingaherferðum, í samstarfi við 200 verslanir, sem undirstrika að Schmidt eldhús er móðins merkjavara.
Schmidt eldhús fer inn á Skandinavíumarkað og með nýjar höfuðstöðvar fyrir Norðurlöndin í Kolding heldur fyrirtækið áfram að stækka.
Fyrirtækið framleiðir nýjar sjónvarpsauglýsingar þar sem allar búðirnar eru klæddar í lagkökubúning til að fagna fjölda þeirra.
SALM eykur við framleiðsluna með því að bæta við baðherbergjum og aukahlutum.
Fyrirtækið missir Karl Leitzgen. Stýring fyrirtækisins fellur í hendur Antonia Leitzgen og framkvæmdarstjórans Jean Marie Schwabs.
SALM fær sína fyrstu opinberu vottun og verður fyrsti franski húsgagnaframleiðandinn með ISO9001-vottun vegna góðrar stýringar fyrirtækisins.
Sérfræðingarnir segja í sjónvarpinu að Schmidt Eldhúsin séu svo falleg, ó svo falleg og það fyrir verð frá 25.000 franc (3.810 euro). (uþb 520.000 isk)
SALM tekur yfir húsgagnaframleiðanda og eykur úrval húsgagna sem passa við eldhúsin.
Framleiðslan í Selestat stækkar upp í 34.000m2 og verksmiðjan hýsir eitt stærsta færiband til samsetningar á borðplötum í Evrópu og fyrirtækið byrjar nú að leggja meiri áherslu á framleiðslu eininga sem eru sniðnar að líkamsbeitingu og vinnuplássi.
Schmidt byrjar að framleiða fjöldann allan af sérsniðnum einingum og þar sem framleiðslan inniheldur nú bæði baðherbergi og innréttingar, er orðið Cuisine tekið úr vörumerkinu. Fyrirtækið telur nú 450 verslanir, mestmegnis í Evrópu, en líka í Kína, Nýju Kaledóníu og Reunion.
Nýjar stefnur, nýir litir og stílar koma inn í úrvalið hjá Schmidt, og 40 nýjar eldhúsgerðir eru í framleiðslu.
Dóttir Karl og Antonia, Anne, byrjar sem nýr framkvæmdastjóri SALM og opnar samtímis þjálfunarmiðstöð í Frakklandi mað það hlutverk að sinna starfsmenntun og þjálfun verslanaeiganda sem selja Schmidt, þannig að Schmidt keðjan rekist eins um heim allan.
Áhersla Schmidt á sjálfbærni og umhverfisvernd í gegnum árin ber ávöxt. Fyrirtækið verður eini eldhúsframleiðandinn í Evrópu sem fær þrefalda ISO-vottun. Einnig móttekur sá franski hluti fyrirtækisins sem sér um húsgagnaframleiðslu hina virðulegu frönsku umhverfisvottun NF. Aðeins tveimur árum síðar fær fyrirtækið PEFC vottun, þar sem öll framleiðslan reiðir sig nú á við úr sjálfbærum skógum.
Sagan af Schmidt er saga af ást á góðu handverki, heiðarleika, velgengni og vexti byggðum á áherslu
á gæði og að þarfir okkar í dag eigi ekki að vera á kostnað komandi kynslóða.
Allar fyrirspurnir varðandi sölu, ábendingar og fleira berist til Schmidt verslunar nálægt þér. Finna Schmidt verslun nálægt þér.
Fyrirspurnir varðandi birtingar, markaðssetningu og fleira beinast til:
Schmidt Nordic : Slotsgade 22 1. th : 6000 Kolding, Danmörku : info@schmidt-nordic.com : S: +45 4131 1101